Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

logo-shop-hoa-andyfloist-dien-hoa-toan-quoc
Thống kê truy cập
Đang truy cập: 62
Trong ngày: 131
Trong tuần: 746
Lượt truy cập: 101871

Hoa Valentine 14-2

  • Động Lực
    Mã sản phẩm: ADF170
    (11)
    Giá: 1.300.000 VND
  • Hạnh Phúc
    Mã sản phẩm: ADF169
    (15)
    Giá: 650.000 VND
  • Đỏ May Mắn
    Mã sản phẩm: ADF158
    (12)
    Giá: 750.000 VND
  • Ngọt Ngào
    Mã sản phẩm: ADF117
    (13)
    Giá: 1.000.000 VND
  • Sắc Màu Thịnh Vượng
    Mã sản phẩm: ADF111
    (4)
    Giá: 700.000 VND
  • Yêu Thương
    Mã sản phẩm: ADF172
    (15)
    Giá: 430.000 VND
  • Dành Cho Em
    Mã sản phẩm: ADF171
    (13)
    Giá: 690.000 VND
  • Yêu Em
    Mã sản phẩm: ADF168
    (8)
    Giá: 1.150.000 VND
  • Mình Em
    Mã sản phẩm: ADF166
    (12)
    Giá: 430.000 VND
  • Ngọt Ngào Trong Sáng
    Mã sản phẩm: ADF161
    (5)
    Giá: 550.000 VND
  • Cẩm Tú Cầu Xanh Dương
    Mã sản phẩm: ADF160
    (7)
    Giá: 650.000 VND
  • Bên Em
    Mã sản phẩm: ADF125
    (10)
    Giá: 890.000 VND
  • Đặc Biệt
    Mã sản phẩm: ADF124
    (20)
    Giá: 790.000 VND
  • Nét Đẹp
    Mã sản phẩm: ADF123
    (14)
    Giá: 430.000 VND
  • Trong Sáng
    Mã sản phẩm: ADF121
    (13)
    Giá: 650.000 VND
1 ( 2 )
Sắp xếp

HOA CHÚC MỪNG NGÀY LỄ TÌNH YÊU VALENTINE 14/2 LÃNG MẠN, TINH TẾ

Món quà Valentine – Thay lời muốn nói

Hoa tươi là biểu tượng cho cái đẹp, cho sự kiêu sa, lộng lẫy, thay cho lời chúc mừng, thay lời muốn nói, tâm tư tình cảm chân thành nhất của bạn muốn dành tặng đến người ấy trong dịp lễ đặc biệt này.

Và ngày lễ tình yêu Valentine 14/2 là dịp để những cặp đôi yêu nhau thể hiện tình cảm đặc biệt, trao nhau những món quà kỷ niệm thật ý nghĩa. Bên cạnh những lời chúc hay hoọp quà socola thì những bó hoa vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu khi mua quà tặng vào dịp này.

Ý nghĩa của việc tặng hoa nhân ngày Valentine

Đối với người Việt Nam, việc tặng hoa, đặc biệt là hoa hồng - biếu tượng của tình yêu trong ngày Valentine 14/2, bởi không chỉ là nét đẹp văn hóa mà tặng hoa trong ngày này còn là cách thể hiện tình cảm sâu sắc, chân thành và tinh tế nhất mà bạn muốn dành tặng đến người ấy. Với mỗi loại hoa, mỗi màu sắc đều mang một ý nghĩa riêng, phản ánh những cung bậc cảm xúc khác nhau trong tình yêu. Và trong ngày lễ đặc biệt quan trọng này dành tặng đến người con gái mà bạn yêu thương một bó hoa hồng tươi thắm đẹp, tinh tế và ý nghĩa củng đủ làm cô ấy xao lòng và thấu hiểu được tình cảm chân thành của bạn rồi.

Top Những Mẫu Hoa Đẹp Tặng Ngày Lễ 14/2

Tặng hoa là cách thể hiện tình yêu của bạn hoặc thể hiện lòng biết ơn đối với bạn bè và những người đặc biệt trong cuộc sống của bạn.

Ngày lễ tình yêu Valentine 14/2 cũng sắp cận kề, bạn đang muốn tìm kiếm một mẫu hoa chúc mừng đẹp, ý nghĩa, tinh tế và lãng mạn để dành tặng đến người con gái mà bạn yêu thương nhưng bạn chưa biết lựa chọn mẫu hoa tươi như thế nào cho phù thì hãy tham khảo bộ sưu tập những mẫu hoa tặng ngày lễ tình yêu hot nhất mà Shop hoa tươi Andyflorist.com chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn sau đây nhé !

Bó hoa hồng đỏ hình trái tim

Bó hoa hồng đỏ hình trái tim là một trong những ý tưởng tạo hình hoa cho ngày cầu hôn mà bạn trai dành cho người yêu của mình. Một bó hoa hình trái tim trong ngày lễ tình yêu Valentine 14/2 thể hiện cho tình yêu lãng mạn, ngọt ngào và tràn đầy hạnh phúc mà bạn có thể gửi gắm cho người mình thương.

Tình yêu ấy luôn căng tràn trong lồng ngực, chất chứa trong trái tim. Có lẽ không có từ ngữ nào có thể thể hiện được hết tấm lòng chân thành, tình yêu thương hết mực của chàng trai khi dành tặng bó hoa hồng hình trái tim cho cô gái của mình.

99 bông hoa hồng đỏ và baby

Bó hoa hồng gồm 99 hoa hồng đỏ được bó tròn với baby trắng. Hoa hồng đỏ đẹp và bắt mắt,độc đáo, biểu tượng cho một tình cảm chân thành, lãng mạn, sẵn sàng bùng cháy và bất chấp mọi khó khăn. Với giấy gói và nơ màu hồng làm nổi bật sự lãng mạn, ngọt ngào.

Nếu ngôn từ không đủ để diễn tả cảm xúc của bạn, hãy để hoa nói thay bạn nhé. Chúng tôi tin rằng, bó hoa này chắc chắc sẽ làm tình cảm lứa đôi thêm gắn kết và đây sẽ là những khoảnh khắc tuyệt vời trong kỷ niệm tình yêu. Và nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn mẫu hoa tình yêu như thế nào cho phù hợp với bạn thì đây chắc chắn là sự lựa chọn tinh tế và hoàn hảo nhất cho bạn.

Giỏ/ lẵng hoa hình trái tim ý nghĩa

Lẵng hoa hồng đỏ hình trái tim là một biểu tượng đẹp đẽ của tình yêu và sự lãng mạn, ngọt ngào trong tình yêu. Với sự kết hợp tinh tế của hoa kết thành hình trái tim và các lá, phụ kiện đi kèm, mỗi lẵng hoa trở thành một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, ấn tượng, không chỉ đẹp bởi hình thức bên ngoài mà còn chứa đựng nhiều ý nghĩa sâu sắc bên trọng, giúp bạn thể hiện tình cảm sâu sắc và ý nghĩa tuyệt vời mà bạn muốn dành tặng đến người con gái mà bạn yêu thương.

Bí quyết tặng hoa để chinh phục trái tim nàng

Chọn loài hoa phù hợp theo sở thích

Hoa hồng là chú của muôn loài hoa, là loài hoa luôn được nhiều cô gái yêu thích nhất trong danh sách các loài hoa. Tuy nhiên, bạn đừng nghĩ rằng chỉ có hoa hồng mới là cách thể hiện tình yêu và sự lãng mạn bởi cũng có rất nhiều loài hoa tươi đẹp khác mang màu sắc với nhiều thông điệp ý nghĩa khác nhau.Vậy tùy vào tính cách, sở thích của người nhận để bạn có được sự lựa chọn phù hợp nhất, và lựa chọn được món quà hoa tươi phù hợp dành tặng đến người con gái mà bạn yêu thương không chỉ làm cho họ cảm thấy vui vẽ, hài lòng mà còn giúp họ hiểu được hết tấm chân tình của bạn và giúp cho mối quan hệ của 2 bạn trở nên tốt đẹp và hạnh phúc trọn vẹn hơn.

Và để có được sự lựa chọn phù hợp với 2 yếu tố bạn cần quan tâm đó là:

Đối với cô nàng thực tế: Nếu chỉ tặng một bông thì nàng sẽ cảm thấy thất vọng và không được tôn trọng.

Đối với cô nàng mê cung hoàng đạo: Bạn nên tìm hiểu loài hoa định tặng có phù hợp với tuổi và cung hoàng đạo của nàng không nhé!

Thời điểm tặng hoa cho người yêu

Bên cạnh loại hoa, số lượng, thời điểm tặng cũng là một vấn đề cần được chú trọng. Nếu đang yêu một cô nàng công sở, bạn hãy tổ chức tiệc vào buổi tối. Dưới ánh nến lung linh và tiếng nhạc du dương, hãy tặng nàng một bó hoa để thể hiện tấm chân tình của mình. Bên cạnh đó, bạn nên tặng hoa vào cuối ngày để khoảnh khắc này trở nên ý nghĩa và đáng nhớ hơn. Và đặc biệt trong ngày lễ Tình yêu Valentine 14/2 lựa chọn một bó hoa hồng đỏ cùng hộp quà socola cùng lời chúc tốt đẹp đến với người mà bạn yêu thương sẽ là một việc làm tinh tế và ý nghĩa giúp tình yêu của 2 bạn trở nên tốt đẹp và ý nghĩa hơn.

Ngày lễ tình nhân nên tặng hoa gì ?

Nên tặng hoa gì vào ngày lễ tình nhân là câu hỏi đặt ra của nhiều khách hàng ? Ngoài hoa hồng đỏ là loài hoa được đông đảo khách hàng tin tưởng và lựa chọn nhiều nhất thì hoa baby, hoa hướng dương, hoa mẫu đơn, hoa cẩm tú cầu, hoa ly,..còn luôn được nhiều người tin dùng bởi những loài hoa tươi này còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt sâu sắc. Và đó cũng là sự lựa chọn tuyệt vời nhất cho bạn ngoài những hộp quà socola và bánh kem.

59309
SẢN PHẨM ĐÃ BÁN
10400
KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
9860
PHẢN HỒI TÍCH CỰC
150
DOANH NGHIỆP HỢP TÁC
Shop Hoa Tươi Andy Florist - www.andyflorist.com
Địa chỉ : Số Nhà 85 Đường Nguyễn Trãi
Hotline : 0941 6797 55
Email : andyflorist@gmail.com
www.andyflorist.com
Nhập Email để nhận những ưu đãi lớn nhất
1
2
3
4
 

Design by andyflorist.com