Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

logo-shop-hoa-andyfloist-dien-hoa-toan-quoc
Thống kê truy cập
Đang truy cập: 41
Trong ngày: 110
Trong tuần: 737
Lượt truy cập: 101839

Hoa ngày thầy thuốc 27-2

  • Quan Tâm
    Mã sản phẩm: ADF107
    (7)
    Giá: 550.000 VND
  • Baby Hồng Đậm
    Mã sản phẩm: ADF104
    (13)
    Giá: 1.150.000 VND
  • Ánh Nắng
    Mã sản phẩm: ADF102
    (10)
    Giá: 550.000 VND
2
Sắp xếp

Tặng Hoa Ngày Thầy Thuốc Việt Nam 27/2 Có Ý Nghĩa Gì ?

Ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2 là dịp lễ đặc biệt quan trọng để bạn thể hiện tình cảm, bày tỏ sự biết ơn, sự tri ân tới những y bác sĩ làm trong các bệnh viện. Và trong ngày này gửi tặng đến họ một bó hoa/ giỏ hoa tươi thắm đẹp và tràn đầy ý nghĩa là một việc làm hết sức có ý nghĩa.

Bên cạnh đó, đây cũng là thời điểm để các bệnh nhân thể hiện tình cảm yêu thương của mình dành cho vị bác sĩ, y tá mà mình cảm thấy biết ơn, ngưỡng mộ và tôn trọng.

Hoa Tri Ân Ngày Thầy Thuốc Việt Nam 27/2

Những đóa hoa tươi thắm được dành tặng nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 là những lời tri ân vô cùng to lớn và thiết thực dành cho những công lao, đóng góp của đội ngũ y bác sĩ trong việc cứu người. Vậy tặng hoa gì nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2 ? Hãy cùng Shop hoa tươi andyflorist.com chúng tôi cùng tìm hiểu ngay sau đây nhé !

Hoa hướng dương

Sắc vàng rực rỡ của hoa hướng dương đại diện cho sức sống mãnh liệt, sự vươn mình vượt qua hoàn cảnh khó khăn để đón ánh nắng mặt trời. Với ý nghĩa này, hoa hướng dương còn thể hiện niềm tin vào tương lai tươi sáng, luôn hướng đến những điều tốt đẹp.

Một giỏ hoa hướng dương vàng rực sẽ là món quà tặng có ý nghĩa thể hiện sự tôn kính, lòng biết ơn, cũng như gửi những lời chúc, niềm tin vào công việc của những người đang ngày ngày cống hiến hết mình cứu chữa người bệnh. Chính vì vậy lựa chọn một bó hoa, giỏ hoa hướng dương trong ngày này là sự lựa chọn phù hợp và tinh tế nhất dành cho bạn.

Hoa lan hồ điệp

Hoa lan hồ điệp mang đến niềm vui, niềm tự hào cho các y bác sĩ; nghề thầy thuốc là nghề rất đáng trân trọng. Tặng hoa lan hồ điệp cho các y bác sĩ là bạn đang thầm thể hiện sự ngưỡng mộ và biết ơn đối với họ.

Bên cạnh đó chậu hoa lan hồ điệp cũng là sự động viên, khích lệ các y, bác sĩ. Từ đó giúp họ thêm tin yêu, tự hào và phấn đấu nhiều hơn trong công việc. Nhận được quà là chậu lan hồ điệp chắc chắn họ sẽ cảm thấy rất vui và hạnh phúc, chính vì vậy lựa chọn đặt mua một chậu lan hồ điệp dành tặng đến y bác sĩ trong ngày lễ đặc biệt này là một sự lựa chọn đặc biệt có ý nghĩa dành cho bạn.

Lựa chọn hoa lan hồ điệp dành tặng đến các y bác sĩ là sự lựa chọn, bởi hoa lan hồ điệp đẹp và sức sống rất bền lâu, hơn thế nữa điều này còn tượng trưng cho chính sự kiên trì, bền bỉ, luôn làm việc hết mình của các y bác sĩ.

Hoa hồng vàng

Hoa hồng vàng và hoa lan, tượng trưng cho những lời cảm ơn chân thành nhất, của những người bệnh.

Với những tình cảm thiêng liêng như mẹ hiền, của các y bác sĩ, thật sự khiến cho những người bệnh cảm thấy yêu cuộc sống này hơn. Cảm ơn vì tất cả những gì mà những người làm nghề thầy thuốc mang đến. Một giỏ hoa hồng vàng đặt trên bàn trong ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2 giống như một đóa hoa rạng rỡ tỏa hương tỏa sắc, giúp xua tan đi những mệt mỏi,  áp lực từ đó tiếp thêm niềm tin và  sức sống, niềm vui cho những người y, bác sĩ luôn phải bận rộn với công việc này!

Lời chúc mừng ý nghĩa trong ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2

Những tấm thiệp chúc mừng ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2 kèm theo những lời chúc mừng hay nhất, chân thành nhất mà các bạn muốn gửi gắm đến mỗi người thầy thuốc kính yêu của các bạn. Vậy nếu bạn chưa biết ghi lời chúc mừng như thế nào cho phù hợp thì hãy để Shop hoa tươi Andyflorist.com chúng tôi giúp bạn nhé.

“ Nhân ngày Thầy thuốc Việt Nam 27/2, tôi muốn gửi đến bạn một lời chúc sức khỏe, luôn vui vẻ và tràn đầy niềm vui, hạnh phúc trong cuộc sống ” .

“ Chúc bạn có một ngày Thầy thuốc Việt Nam thật vui vẻ và tốt lành. Cảm ơn bạn đã chọn nghề bác sĩ và cứu sống nhiều người ” .

“ Cảm ơn những thiên thần áo trắng vì đã hơn cả những phép màu, biến những giấc mơ, niềm mong mỏi trở thành hiện thực..”

“ Mong bác sĩ luôn mạnh khỏe và hạnh phúc để mang lại hạnh phúc cho nhiều người hơn nữa ”

Lựa chọn tặng hoa Ngày 27/2 phù hợp với đối tượng

Mẫu hoa tươi tặng thầy thuốc nữ

Các mẫu hoa tươi tặng nữ thầy thuốc nhân ngày 27/2 nên chọn những gam màu tươi sáng, tràn đầy sắc màu. Chẳng hạn bạn có thể chọn mua các mẫu hoa tươi thiết kế từ gam màu vàng hoặc đỏ như: Hoa hướng dương, hoa hồng, hoa đồng tiền hoặc hoa lan.

Và nếu bạn không biết nên chọn món quà gì để tri ân thì một bó/giỏ hoặc kệ hoa tươi gửi tặng nữ thầy thuốc sẽ vô cùng tuyệt vời và ý nghĩa. Và nếu bạn chưa biết lựa chọn địa chỉ đặt mua hoa tươi nào phù hợp với bạn thì Hoa tươi Andyflorist.com chúng tôi là sự lựa chọn tuyệt vời đem đến cho bạn những mẫu hoa tươi chúc mừng đẹp, ý nghĩa phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn.

Mẫu hoa tươi tặng thầy thuốc nam

Những món quà hoa tươi gửi tặng nam thầy thuốc cũng nhận được sự quan tâm từ nhiều phía khách hàng. So với nữ thầy thuốc thì tri ân nam thầy thuốc bằng các mẫu hoa tươi có gam màu trầm ấm sẽ phù hợp hơn với một số loài hoa tươi đẹp như hoa hồng hồng, hoa cẩm chướng, hoa mẫu đơn,...

Các mẫu hoa tươi gửi kèm lời chúc, lời tri ân chân thành chính là món quà khích lệ và động viên tinh thần họ cố gắng phục vụ cho ngành Y phát triển tốt hơn.

59309
SẢN PHẨM ĐÃ BÁN
10400
KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
9860
PHẢN HỒI TÍCH CỰC
150
DOANH NGHIỆP HỢP TÁC
Shop Hoa Tươi Andy Florist - www.andyflorist.com
Địa chỉ : Số Nhà 85 Đường Nguyễn Trãi
Hotline : 0941 6797 55
Email : andyflorist@gmail.com
www.andyflorist.com
Nhập Email để nhận những ưu đãi lớn nhất
1
2
3
4
 

Design by andyflorist.com