Đăng ký | Đăng nhập

Email / Điện thoại

Mật khẩu

Nhớ mật khẩu | Quên mật khẩu

logo-shop-hoa-andyfloist-dien-hoa-toan-quoc
Thống kê truy cập
Đang truy cập: 32
Trong ngày: 99
Trong tuần: 733
Lượt truy cập: 101827

Hoa ngày nhà giáo 20-11

1 ( 2 )
Sắp xếp

Hoa Tươi Tri Ân Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11

Khái niệm ngày 20/11

Ngày 20/11 - Ngày Nhà giáo Việt Nam là dịp để mọi người thể thể hiện lòng biết ơn đối với các nhà giáo, giáo viên, những người có sự đóng góp quan trọng vào hành trình học tập và phát triển của chúng ta. Ý nghĩa ngày 20/11 vô cùng tốt đẹp, thể hiện truyền thống “uống nước nhớ nguồn” của dân tộc ta.

Ý nghĩa tặng hoa ngày Nhà giáo Việt Nam

Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 là dịp lễ đặc biệt quan trọng để các học sinh đền đáp lại công ơn dạy dỗ của các thầy cô, tôn vinh cái đẹp của nghề giáo trong lòng mỗi người. Đây cũng là ngày giúp các học sinh ghi nhớ sâu sắc, gửi lòng biết ơn đến những “ân sư” mang sứ mệnh “trồng người”. Ngoài lựa chọn những món quà hoa tươi hàng hiệ đắt tiền thì lựa chọn một bó hoa tươi/ giỏ hoa tươi dành tặng đến thầy cô giáo là việc làm hết sức có ý nghĩa.

Hoa tươi mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 cùng những chiếc thiệp nhỏ xinh nắn nót từng dòng chữ đong đầy yêu thương. Đây chắc có lẽ chính là món quà tặng giá trị mang nhiều ý nghĩa thiêng liêng cao quý nhất, thể hiện lòng biết ơn, những tâm tư, tình cảm chân thành nhất mà bạn muốn gửi tới những thầy cô kính mến, lòng biết ơn đến với những người lái đò thầm lặng ấy. Hoa chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 được trao tay những thầy cô ấy luôn thật cẩn trọng và là bông hoa xinh đẹp nhất.

Gợi ý Mẫu Hoa Chúc Mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam Đẹp, Ấn Tượng

Hoa chúc mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 hơn 150 + mẫu đẹp, sang trọng, ý nghĩa lý tưởng tại Shop hoa tươi Andyflorist chúng tôi luôn đáp ứng và phục vụ đầy đủ tất cả mọi yêu cầu của bạn một cách tốt nhất để gửi tặng tri ân thầy cô trong dịp lễ đặc biệt quan trọng này. Vậy nếu bạn đang băn khoăn, lo lắng chưa biết lựa chọn mẫu mã, kiểu dáng hoa chúc mừng như thế nào cho phù hợp thì hãy tham khảo bộ sưu tập hoa chúc mừng ngày 20/11 của chúng tôi ngay sau đây nhé.

Giỏ hoa tươi sang trọng

Với nàng hoa hồng làm chủ đạo. Điểm xuyến thêm là những cánh hoa thạch thảo dịu dàng, e ấp. Đây quả là giỏ hoa chúc mừng 20/11 cho những ai yêu thích sự đơn giản nhưng vẫn giữ sự tinh tế, nhẹ nhàng mà không thiếu sự nổi bật.

Bó hoa tươi ấn tượng

Những bó hoa chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 xinh đẹp thu hút người nhìn với sắc màu rực rỡ, hương thơm quyến rũ không thể nào chối từ là món quà thể hiện cảm xúc tôn trọng, lòng biết ơn chân thành đến những người thây cô yêu quí .

Lựa Chọn Loài Hoa Tươi Phù Hợp Mừng Ngày 20/11

Hoa hồng

Hoa hồng: Bày tỏ tình cảm từ sâu trong trái tim của người học sinh, sự kính trọng, biết ơn với thầy cô, những người đã có công dạy dỗ các em nên người.

Đối với hoa hồng tặng thầy cô nó còn thể hiện lòng biết ơn và sự kính trọng đối với thầy cô. Có thể tặng một trong các màu của hoa hồng hạn chế màu trắng, trừ khi đó là sở thích của thầy hoặc cô. Hoặc có thể tặng màu hoa hồng vàng nó thể hiện sự kính trọng và ngưỡng mộ.

Hoa hướng dương

Hoa hướng dương: Đây là loài hoa biểu tượng của niềm tin, lý tưởng và lòng thủy chung. Dành tặng những bông hoa hướng dương đến các thầy cô với sự ngưỡng mộ tài đức của những người lái đò. Đồng thời đây cũng là lời chúc về một tươi lai tươi sáng và hạnh phúc.

Hoa cát tường

Hoa cát tường: Bất kỳ ai cũng cần sự may mắn và thịnh vượng. Vì thế tặng hoa cát tường vào ngày nhà giáo sẽ là lời chúc đến may mắn và thuận lợi trong thời gian tới đến quý thầy cô.

Hoa lan hồ điệp

Hoa lan hồ điệp: là một loài hoa đẹp ngày 20/11, mang ý nghĩa sâu sắc tượng trưng cho vẻ đẹp đài cát, quý phái và sang trọng. Không những vậy hoa lan hồ điệp còn là một loài hoa được ưu tiên hàng đầu để dành tặng cho người lớn tuổi hơn.

Bên cạnh đó Hoa lan hồ điệp thể hiện sự trang trọng, một sự tôn kính đến người được tặng hoa. Tặng hoa lan để thể hiện sự kính trọng đối với thầy cô. Có rất nhiều các loài hoa hoa để tặng thầy cô như: lan hồ điệp, lan vũ nữ, lan mokara...

Lời Chúc Mừng Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 Hay Và Ý Nghĩa

“ Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chúng con xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến những thầy cô giáo – những người mà con luôn yêu quý và kính trọng nhất. Những bó hoa tươi thắm con gửi tặng đến thầy cô như những lời chúc rực rỡ, mong thầy cô luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc và thành công trong sự nghiệp trồng người ”.

Gửi đến thầy cô – những người lái đò sớm mai, với lời chúc từ trái tim, em xin chúc thầy cô luôn luôn khỏe mạnh, tràn đầy nhiệt huyết để vững bước trên con đường chèo lái con thuyền tri thức cập bến thành công.

“ Chúc mừng thầy cô nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Chúc các thầy cô luôn đủ tâm - trí - lực để ngày càng cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp "trồng người"! ”

“ Em xin chúc tất cả các thầy cô giáo luôn mạnh khoẻ, trẻ trung, vui tính, luôn luôn giữ vững niềm tin và ngày càng nâng cao sự dũng cảm trước những đứa học trò nghịch như quỷ sứ bọn em. Happy Vietnam's teacher day! ”

Chúc thầy cô có một ngày lễ thật ý nghĩa và tràn đầy niềm vui. Mong thầy cô luôn gặp được may mắn trong cuộc sống, sự nghiệp thành công rực rỡ trong sự nghiệp trồng người. Vậy bạn đang mong muốn tìm kiếm một địa chỉ mua hoa tươi mừng ngày lễ 20/11 đẹp, ý nghĩa, chất lượng đảm bảo, giá thành rẻ nhiều ưu đãi đặc biệt hấp dẫn thì hãy đến với Shop hoa tươi Andyflorist của chúng tôi để được đội ngủ nhân viên tại đây tư vấn giúp bạn lựa chọn được mẫu hoa tươi đẹp đúng như ý muốn của bạn nhé.

59309
SẢN PHẨM ĐÃ BÁN
10400
KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
9860
PHẢN HỒI TÍCH CỰC
150
DOANH NGHIỆP HỢP TÁC
Shop Hoa Tươi Andy Florist - www.andyflorist.com
Địa chỉ : Số Nhà 85 Đường Nguyễn Trãi
Hotline : 0941 6797 55
Email : andyflorist@gmail.com
www.andyflorist.com
Nhập Email để nhận những ưu đãi lớn nhất
1
2
3
4
 

Design by andyflorist.com